Thu đã về trên con phố nhỏ, mang theo chút se se sạnh của gió mùa nhưng trong mỗi gia đình lại ấm lên bởi bàn tay mẹ, ấm lên bởi tình yêu thương vô bờ bến mà mẹ dành cho chúng con. Mẹ không chỉ có công sinh thành mà còn là người chở che, bảo vệ, dưỡng dục và nuôi ta khôn lớn. Tình yêu thương của mẹ là sức mạnh có thể vượt qua mọi trở ngại, khó khăn. Ngay từ khi còn chưa rõ hình hài, chỉ là một sinh linh bé nhỏ mới bắt đầu sự sống, con đã được đón nhận một thứ tình yêu vị tha và vô hạn: Tình mẹ. Tình yêu thương của mẹ gửi vào những lời ru, những câu hát và cả sự vất vả, cực nhọc để nuôi con khôn lớn, trưởng thành.

    Hình ảnh người mẹ không chỉ là mạch nguồn cảm hứng bất tận trong dòng chảy thơ ca mà còn là một miền rung động sâu thẳm trong trái tim của mỗi người con. Tình yêu của mẹ dành cho con là duy nhất và ấm áp như ánh mặt trời sưởi ấm những ngày đông.       Nhưng tình yêu của con đối với mẹ không phải lúc nào cũng dễ dàng thể hiện và có thể diễn đạt thành lời. Hôm nay, nhân ngày 20/10- ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, chúng con xin được tri ân công lao sinh thành, nuôi dưỡng, xin được bày tỏ tình yêu thương của mình đến mẹ qua chương trình “ YÊU THƯƠNG GỬI MẸ”

   Hàng ngày, mẹ nấu cho chúng con rất nhiều món ăn ngon sau những giờ làm mệt mỏi mà vẫn luôn vui vẻ, không một lời ca thán. Hôm nay, con đã vào bếp, cùng với các bạn làm món bánh ngào ngon tuyệt dâng tặng mẹ. Tuy chiếc bánh chưa được tròn trịa nhưng con tin là mẹ sẽ rất thích vì trong những chiếc bánh nhỏ xinh có tình yêu thương dạt dào và sự biết ơn của con ở đó.  Mẹ hãy đón nhận tình cảm của con mẹ nhé! Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con!

       Mẹ biết không? Từ những ngày đầu tuần, con đã tự tay viết những dòng chữ nắn nót đong đầy lời yêu thương gửi vào tấm thiệp xinh xắn để tặng mẹ. Con mong mẹ sẽ vui và hạnh phúc vì món quà nhỏ này.

       Những cái ôm thật chặt, những nụ cười hạnh phúc và cả những giọt nước mắt xúc động của mẹ đã làm cho chương trình trở nên ấm áp và ý nghĩa biết bao!

    Hi vọng các con luôn giữ trên môi nụ cười hồn nhiên và lan tỏa thật nhiều tình yêu thương trong cuộc sống. Chúc “phái đẹp” của chúng ta một ngày lễ tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

    Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

 

 

Về tham dự chương trình có cô giáo Đỗ Thị Hà – PHT nhà trường cùng đại diện BCH HPH Trường PT Thực hành Sư Phạm.

 

Mẹ là vòng tay, ôm ấp con qua những ngày đông…..

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẹ thật sự xúc động và thấy rất hạnh phúc….

 

 

 

 

Con ôm mẹ thật chặt và thủ thỉ những lời yêu thương!

 

 

Cô giáo như mẹ hiền! Cảm ơn cô vì đã luôn lo lắng, yêu thương và dạy cho chúng em nhiều bài học hay!

 

 

Các bạn nữ cũng có quà nhé!

 

 

Chương trình khép lại thật ấm áp và ý nghĩa!

 

Tin bài: Ban truyền thông khối Tiểu học.

Ảnh: Nhiều nguồn.