Bằng sự nỗ lực và quyết tâm cao độ, học sinh khối 9 Trường Phổ thông Thực hành Sư phạm - Đại học Vinh năm học 2023 - 2024 đã đạt được những thành tích đáng tự hào trong kỳ thi vào lớp 10 THPT năm học 2024 - 2025.

Theo thống kê của Phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Vinh, kết quả thi vào lớp 10 THPT của Trường Phổ thông Thực hành Sư phạm - Đại học Vinh xếp thứ 2/28 trường THCS trên toàn thành phố. Cụ thể:

Điểm trung bình các môn thi:

Môn Ngữ văn: 8.03

Môn Tiếng Anh: 7.90

Môn Toán: 7.59

Trung bình tổng điểm: 23.5

Đặc biệt, trong kì thi này, nhà trường có tới 56 học sinh xuất sắc trúng tuyển vào các trường chuyên. Trong đó, trúng tuyển vào Trường THPT Chuyên Phan Bội Châu là 24 học sinh và Trường THPT Chuyên - Đại học Vinh là 32 học sinh.

Có được thành tích đáng tự hào trên là nhờ vào sự cố gắng, nỗ lự hết mình của các em học sinh; sự tận tâm, nhiệt tình của đội ngũ thầy cô giáo cùng sự đồng hành từ phía gia đình và người thân.

Nhà trường chia sẻ niềm vui này tới tất cả các em học sinh, quý phụ huynh và các thầy cô giáo. Chúc các em học sinh tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trên hành trình chinh phục tri thức phía trước. Thầy cô luôn tự hào và dõi theo bước đường của các em!

                                                                     

                                                              Tin bài: Bùi Thanh