Người ta vẫn thường nói "Nhà trường là ngôi nhà thứ hai của mỗi học sinh". Khi đến trường, có lẽ, học sinh nào cũng mong ước được học một ngôi trường trong mơ của mình.

Về điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường, chúng em thực sự mong mình có cơ hội được học tập tại một ngôi trường có đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc giáo dục toàn diện cho học sinh. Khuôn viên trường rộng rãi, thoáng mát và trồng thật nhiều cây xanh. Trường được bao quanh bởi những con đường rãi nhựa để học sinh có thể đi bộ tản mát hoặc đạp xe đồng thời được thuận lợi cho các phụ huynh đưa đón con đến trường. Trong trường sẽ có sân vận động, có những khu tổ hợp ngoài trời để học sinh có thể ngồi học bài và trò chuyện cùng bạn bè. Em cũng mơ ước về ngôi trường có đài phun nước ở ngay cổng vào. Tại đó sẽ đặt dòng chữ tên trường như cất lên một niềm tự hào về mái trường hiện đại này. Ngoài ra, trường sẽ có hệ thống thư viện hiện đại, phục vụ cho việc học tập của học sinh. Mỗi lớp học đều được trang bị đầy đủ thiết bị chiếu sáng và đảm bảo sự tương tác giữa học sinh và giáo viên.

   Đã có một ngôi trường như thế


Cổng trường sạch sẽ


Bãi đậu xe rộng rãi


Sân trường khang trang sạch sẽ


 Ngôi trường với hoa nở 4 mùa


Khuôn viên nhà trường khang trang  - xanh – sạch – đẹp


Về thầy cô, em mong ước một ngôi trường mà thầy cô sẽ luôn là những người lái đò giàu tâm huyết và yêu thương học trò của mình. Không chỉ có đầy đủ kinh nghiệm giảng dạy mà các thầy cô còn yêu thương học trò, truyền cảm hứng và chắp cánh ước mơ cho học sinh của mình. Tại đây, em sẽ được học những tri thức để có thể trở thành người có ích cho tương lai, được chắp cánh ước mơ và nuôi dưỡng tâm hồn, đủ đầy kỹ năng sống và tri thức để trở thành những người có ích. 

Nhà ăn khang trang- sạch sẽ với gần 1000 chỗ ngồi

Con đến trường rất vui

Thành tích đáng tự hào

Chia sẻ yêu thương

Cảm xúc dâng trào

Nhà trường luôn tổ chức nhiều hoạt động cho các em học sinh.

Chú trọng phát triển thể chất

Đầy đủ các phòng chức năng – thực hành hiện đại

Phòng thư viện đạt chuẩn

Phòng học và khuôn viên nhà trường đều có camera giám sát


Đội ngũ giáo viên nhà trường tâm huyết - năng động - sáng tạo và có trình độ trên chuẩn

Đây chính là ngôi trường mơ ước của chúng em. Với xu hướng toàn cầu hóa như hiện nay thì những ngôi trường hiện đại như vậy ngày càng xuất hiện nhiều ở Việt Nam chúng ta với chi phí hợp lý để mọi người dân có thể hưởng nền giáo dục bình đẳng, dân chủ, văn minh và hiện đại.

Các bạn hãy đến với trường THỰC HÀNH SƯ PHẠM, ĐẠI HỌC VINH, ngôi trường hội tụ đầy đủ những yếu tố mà bạn mơ ước.

                                                                                                        BBT - THSP