Sáng ngày 31/3/2024, trường Thực hành Sư phạm tổ chức Chung kết giải thể dục thể thao chào mừng 93 năm thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. 

Giải thể thao năm nay tham gia với các đội đến từ các lớp trong toàn trường sẽ tranh tài ở 03 nội dung bóng đá nam, bóng rổ và kéo co. Đây là dịp để các học sinh có điều kiện rèn luyện sức khỏe, thể hiện năng khiếu thể dục, thể thao của bản thân, phát huy tinh thần đoàn kết trong nhà trường và góp phần tạo nên bầu không khí thi đua sôi nổi, ý chí quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023-2024.

Sau những trận thi đấu trung thực, cao thượng, trên tinh thần “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội giành kết quả xuất sắc trong hội thao. Kết quả cụ thể: 

Bóng đá (nam): Khối 6: giải nhất 6B, giải nhì 6A, giải 3 6C và 6D; Khối 7: giải nhất 7A, giải nhì 7D, giải ba 7C và 7E; Khối 8: giải nhất 8A, giải nhì 8B, giải ba 8D. 

Bóng rổ (nữ): Khối 6: giải nhất 6B, giải nhì 6G, giải ba 6C và 6D; Khối 7: giải nhất: 7D, giải nhì 7A, giải ba 7C và 7E; 

Bóng rổ (nam): Khối 9: giải nhất 9B, giải nhì 9E, giải ba 9C và 9D. 

Kéo co (nữ): Khối 8: giải nhất 8A, giải nhì 8B, giải ba 8D; Khối 9: giải nhất 9B, giải nhì 9D, giải ba 9A và 9C.

Giải đấu thể thao chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều pha bóng gay cấn, ấn tượng, tinh thần thể thao cao thượng giữa các đội bóng và giáo viên, học sinh. Tạo tiền đề để thời gian tới sẽ tiếp tục có những giải đấu thể thao hấp dẫn hơn, cũng như khuyến khích học sinh tích cực luyện tập thể dục thể thao.

Dưới đây là những hình ảnh tiêu biểu của ngày thi đấu hôm nay: