Nhận thấy sự tương đồng và tin tưởng vào những định hướng của Ngôi Sao Hà Nội, sáng hôm nay, ngày 6/4/2022 trường Thực hành Sư phạm Đại học Vinh đến thăm quan và làm việc tại nhà trường. Buổi làm việc có sự tham gia của cô Khuất Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng, cô Đinh Thị Hải - thành viên BGH, thầy Nguyễn Trung Kiên - GV Toán, Trợ lý BGH khối THCS, thầy Nguyễn Tuấn Anh - Thành viên BGH. Về phía trường Thực hành Sư phạm Đại học Vinh có sự tham gia của thầy Phan Xuân Phồn - Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô trong Đoàn công tác. 

 

          Tại buổi làm việc, thầy Nguyễn Trung Kiên - GV Toán, Trợ lý BGH khối THCS đã có những chia sẻ rất chi tiết về chương trình dạy Toán Tiếng Anh của Ngôi Sao Hà Nội: “Hiện tại chương trình Toán Tiếng Anh của Ngôi Sao Hà Nội đang được xây dựng dựa trên nền tảng của chương trình Toán Cambridge. Ngôi Sao Hà Nội sở hữu đội ngũ học sinh có năng lực rất tốt, vì thế nhà trường luôn phát triển các chương trình nâng cao để đảm bảo được mức độ và yêu cầu học tập của các con. Các thầy cô sẽ phải thường xuyên dạy nâng cao so với lứa tuổi của chương trình nước ngoài.”. Để đưa được chương trình Toán Tiếng Anh vào giảng dạy, các thầy cô nhà trường đã nghiên cứu và tham khảo rất nhiều chương trình dạy học trên toàn thế giới, vì thế NSHN luôn sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm và phương pháp của nhà trường với các thầy cô Trường Thực hành Sư phạm, Đai học Vinh. 

 

Thầy Nguyễn Trung Kiên - GV Toán, Trợ lý BGH khối THCS chia sẻ rất chi tiết về chương trình dạy Toán Tiếng Anh của Ngôi Sao Hà Nội

Chia sẻ tại buổi làm việc, cô Khuất Thị Thanh Nhàn - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao đổi về định hướng đào tạo Toán tiếng Anh của trường: “Để có được những học sinh chất lượng như vậy, NSHN đã tiếp cận dạy học từ nền tảng là chương trình cơ bản của Bộ GD&ĐT kết hợp với chương trình bổ trợ của nhà trường, đặc biệt là đẩy mạnh chú trọng tiếng Anh và ngoại ngữ 2 để phát triển tư duy ngôn ngữ cho các con học sinh”.

 

                Một số ý kiến trao đổi của Trường Thực hành Sư phạm, Đại học Vinh

 

                     Đoàn Trường THSP tham quan cơ sở vật chất

 Tiếp đó, Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã tham gia dự giờ một số môn: Toán bằng Tiếng anh, Tiếng anh tăng cường, Khoa học - Tự nhiên...

Chuyến đi của các thầy cô trường Thực hành Sư phạm đã gặt hái được nhiều thành công nhất định, đặc biệt là những định hướng cho nhà trường chuẩn bị thực hiện chương trình tiên tiến từ năm học 2022-2023.

                                                                                                   BBT- Trường THSP