🌼🌼Theo kế hoạch của nhà trường, để ứng phó với thực trạng cháy nổ trong xã hội hiện nay, lúc 14h00 chiều ngày 09/10/2023, Trường TH, THCS, THPT Thực Hành Sư Phạm Đại Học Vinh đã kết hợp với Công an thành phố Vinh tổ chức buổi tuyên truyền kiến thức về PCCC – CNCH và kỹ năng thoát hiểm cho cán bộ, giáo viên, học sinh trong trường.
🌻🌻Trong suốt buổi học, các em học sinh, thầy cô cùng cán bộ trường đã có một buổi trải nghiệm và học tập bổ ích, thú vị. Các em được trau dồi kĩ năng và kinh nghiệm phòng cháy chữa cháy với các hoạt động thực tiễn như thực hành kĩ năng sơ cứu với bạn học dưới sự hướng dẫn của cán bộ, tham gia thoát hiểm trong các tòa nhà với khói giả, quan sát lính cứu hỏa sử dụng vòi phun, …Các Học Sinh đã chiêm nghiệm được sự ngặt nghèo và khó khăn khi những tình huống không hay đột nhiên xảy ra và học cách xử lí bình tĩnh để bảo vệ tính mạng bản thân và những người xung quanh.
🌸🌸Đây là hoạt động trải nghiệm mang ý nghĩa thiết thực với mục tiêu cao nhất là giảm thiểu các vụ cháy và thiệt hại do cháy nổ gây ra. Các em Học Sinh đã ý thức được tầm quan trọng và được luyện tập các kĩ năng liên quan đến công tác PCCC-CNCH một cách trực quan và thiết thực nhất. Buổi trải nghiệm đánh dấu nỗ lực của nhà trường và cơ quan chức năng với mong muốn mang lại những giải pháp an toàn liên quan đến tình trạng cháy nổ hiện nay.
🌱🌱 Dưới đây là một số hình ảnh trong suốt buổi tuyên truyền. Xin kính mời quý phụ huynh, các em học sinh và quý độc giả cùng xem! 

 

 

 

 

Tin bài: Nguyễn Hà Trang