Giữa cái nắng oi ả của Miền Trung những ngày gần cuối tháng 6, cô trò chúng tôi vẫn đang miệt mài hăng say chuẩn bị cho kỳ thi lên cấp 3 sắp tới và cho ngày kết thúc năm học đang cận kề.

Một năm học có nhiều sự gián đoạn, nhưng không vì thế mà vơi  đi những niềm vui, những kết quả đầy tự hào của các em học sinh khối 9 trường Thực hành sự phạm – Đại học Vinh.

Trong kỳ thi IELTS được tổ chức vào ngày 10.6 vừa qua, trường Thực hành sư phạm – ĐH Vinh có 7 em tham dự. 

         IELTS là viết tắt của từ International English Language Testing System (Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế) được sáng lập bởi 3 tổ chức ESOL thuộc Đại học Cambridge, Hội đồng Anh và tổ chức giáo dục IDP (Úc) vào năm 1989.

         Đây là một trong những kỳ thi có tính chất quốc tế  để kiểm tra trình độ tiếng Anh, nhằm đáp ứng cho nhu cầu học tập, làm việc và sinh sống ở các nước sử dụng tiếng Anh.

         Niềm vui nối niềm vui, trong số 7 em tham dự kỳ thi IELTS của đợt tháng 6 này thì trường Thực hành sư phạm – Đại học Vinh có 1 em đạt 8.5, 1 em đạt 8.0, 2 em đạt 7.0 và 2 em đạt 6.5.

  • Em NGUYỄN ĐÌNH HOÀNG VŨ đạt IELTS Overall 8.5

  • Em CHÂU THỤC HIỀN đạt IELTS Overall 8.0

  • Em NGUYỄN NỮ QUỲNH TRANG đạt IELTS Overall 7.0

  • Em NGÔ MINH ÁNH đạt IELTS Overall 7.0

  • Em PHAN THỊ THẢO MY đạt IELTS Overall 6.5

  • Em LÊ NGUYỄN MINH CHÂU đạt IELTS Overall 6.5

Từ trái qua phải: Hoàng Vũ, Minh Ánh, Thục Hiền, Minh Châu, Quỳnh Trang, Thảo My

         Thật tự hào và hạnh phúc khi lần đầu tiên cùng một ngày mà thầy cô trường Thực hành sư phạm nhận được nhiều tin vui đồng loạt tới như vậy.

         Xin chúc mừng tất cả các em với những thành quả hết sức ấn tượng! Đây thực sự là niềm tự hào to lớn và cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các em cùng sự đồng hành của gia đình và các thầy cô giáo ở mái trường Thực hành sư phạm.

Chúc các em sẽ “tỏa sáng” rực rỡ, gặt hái thêm nhiều thành công trong các kỳ thi sắp tới nhé!

        Tin bài: Ngọc Trâm