Tạm dừng đến trường nhưng không ngừng việc học, với tinh thần đó, thời gian qua giáo viên và học sinh đều nỗ lực để đổi mới phương thức học tập, chuyển từ dạy học trực tiếp sang dạy học online. 

Dù vẫn duy trì sự kết nối, nhưng trong những ngày trường học vắng tiếng cười nói của học sinh, đã khiến cả giáo viên và học sinh đều nhớ. Vì vậy, khi công tác phòng dịch được kiểm soát tốt, học sinh được trở lại trường, cả thầy và trò đều vui mừng.

Với tập thể lãnh đạo, giáo viên Trường Thực hành Sư phạm, Đại học vinh, 4 ngày nghỉ lễ trở thành "những ngày không nghỉ", khi thầy cô dành thời gian ở trường dọn dẹp, vệ sinh lớp học, chuẩn bị tốt nhất các điều kiện để đón học sinh. 

 

Công tác chuẩn bị đón học sinh trở lại được nhà  trường gấp rút thực hiện.

 

Ở mỗi vị trí đều có biển hướng dẫn rất rõ ràng 


Đón những học sinh đầu tiên đến trường


Các giáo viên đã được tập huấn kỹ lưỡng trong việc đón học sinh đi học trở lại. Các thầy cô và các con rất nhớ trường nhớ lớp. Ai cũng phấn khởi được trở lại với việc giảng dạy và học tập. Nhà trường  hướng dẫn kỹ lưỡng và cố gắng chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo để các con trở lại trường trong sự tin tưởng, cảm thấy ấm áp, phụ huynh cũng cảm thấy yên tâm.

                                                                                                         BBT-Trường THSP