Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3, Giải Bóng đá học sinh cấp THCS trường THSP năm 2017 đã chính thức khai mạc vào chiều 18 tháng 3 tại SVĐ trường ĐH Vinh trong niềm hân hoan, háo hức của tất cả học sinh cấp THCS trường Thực hành Sư phạm. Đây là giải đấu được tổ chức thường niên, nhằm tạo ra một sân chơi thể thao lớn cho các bạn học sinh sau những giờ học căng thẳng.

    Như những năm trước, giải bóng đá năm nay được tổ chức dưới hình thức so tài giữa các lớp. Đây là cơ hội giao lưu cọ sát giữa các nam sinh trường Thực hành Sư phạm, giúp tăng cương sức khỏe, chọn ra những cầu thủ xuất sắc cho đội tuyển của trường. Bên cạnh đó, giải đấu còn là sân chơi để các lớp, các đội bóng thắt chặt tình đoàn kết, nâng cao tinh thần thượng võ và giúp cho các bạn học sinh cháy hết mình cùng đam mê thể thao. Giải năm nay nằm trong chương trình  chuỗi hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3.

    Mặc dù thời tiết không thuận lợi, lễ khai mạc giải vẫn diễn ra trang trọng, nghiêm túc với sự tham dự của tất cả cán bộ giáo viên, Ban đại diện cha mẹ  học sinh trường THSP, nhà tài trợ Công ty CPTM Đình Cẩm, cùng 6 đội bóng và các cổ động viên.

 

                Các đội tiến hành làm lễ chào cờ trước khi bước vào trận đấu

               

Thầy Hiệu trưởng tặng hoa và giấy chứng nhận cho nhà tài trợ


 Ngay sau lễ khai mạc, giải đấu mở màn với cuộc đọ sức giữa đội bóng lớp 6C -  7B; trận 2 giữa đội bóng lớp 6A – 7C.

 

    Với ý chí quyết tâm dành thắng lợi trược đội bóng “đàn anh”, các đội bóng lớp khối 6 đã đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. 


    Dù chiến đấu với đội bóng “đàn em” nhưng các đội bóng khối 7  không hề e ngại mà vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi của mình. Thế trận cởi mở được cả hai đội duy trì liên tục tạo ra rất nhiều những tình huống nguy hiểm gây không ít hồi hộp cho cổ động viên hai đội.

 

    Kết quả lớp 6C thắng lớp 7B với tỷ số 3 - 1; lớp 7C thắng lớp 6A với tỷ số 5 - 0. Các trận đấu còn lại sẽ diễn ra từ nay cho đến ngày 26/3/2017.

                                                                                               Tin: TS. Phan Xuân Phồn; Ảnh: Nhiều nguồn