CẤP TIỂU HỌC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TEAM BUILDING VỚI NHIỀU TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

       Nằm trong chỗi các hoạt động ngoại khóa năm học 2020 – 2021 của khối Tiểu học, chương trình Team building không chỉ là những trò chơi thể thao vui nhộn, đầy màu sắc mà còn là trải nghiệm đem đến những hoạt động tương tác, giúp  các thành viên trong lớp cũng như ba mẹ và các thành viên trong gia đình có thể vui chơi, kết nối với con, tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ, ý nghĩa cùng nhau.

Chương trình văn nghệ mở đầu chương trình 

Màn khởi động đầy thú vị cùng con yêu

Thông qua những trò chơi vận động thể thao Team building giúp học sinh được trải nghiệm, được vui chơi thỏa thích sau những giờ học, được thể hiện sức mạnh của bản thân, sức mạnh của sự đoàn kết; rèn các kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm, xử lí tình huống.... Đặc biệt đây còn là cơ hội để bố mẹ tạm gác lại những bộn bề lo toan trong cuộc sống thường ngày cùng các con mang lại những trận cười thả ga, nối dài thêm những yêu thương trong tuổi thơ trẻ nhỏ.

  Với chủ đề "Đoàn kết là sức mạnh" ban tổ chức đã lựa chọn những trò chơi mang tính đồng đội cao như: "Kéo co", "Chèo thuyền trên cạn", "Bánh xe khổng lồ"; bên cạnh đó còn có những trò chơi đòi hỏi sự khéo léo, phối hợp nhịp nhàng của bố mẹ và các con cũng như các thành viên trong đội như: "Tình yêu ngọt ngào - Bịt mắt ăn sữa chua", "Vui cùng nhịp bước", " Kết nối yêu thương" .... những trò chơi hấp dẫn đã làm cho các chiến binh nhí vô cùng háo hức, chờ đợi từng ngày và không ngừng hăng say tập luyện.

Những “bánh xe khổng lồ” đang lăn bánh

Những con thuyền bắt đầu ra khơi

Cố lên nào, chúng mình sắp về tới đích rồi

 Con -  bầu trời yêu thương trên lưng bố mẹ

 

Nụ cười của con là hạnh phúc của bố mẹ

 

Đoàn kết là sức mạnh, cố lên nào các con yêu!

 

 

 Hấp dẫn, sôi động và ngập tràn yêu thương là những tính từ miêu tả chính xác nhất về chương trình team building.

       Thời tiết thật biết chiều lòng người, sau bao ngày mưa xối xả, những cơn mưa đầu mùa đã vội chuyển nắng đẹp cho các con được thỏa sức vui chơi. 21 đội chơi với 21 sắc màu rực rỡ khác nhau, với tinh thần quyết tâm cao độ các đội đã cháy hết mình với Team building 2021 của trường Thực hành Sư phạm. Những điệu nhảy hiếm hoi cùng con nhỏ, những trận tranh đấu gay cấn hấp dẫn đưa tổ trọng tài vào tình huống cân não; những pha lăn xả để kịp về đích mang lại chiến thắng cho đội nhà đã tạo ra một không khí bùng nổ tiếng cười trong một chiều cuối xuân trên sân trường Thực hành Sư phạm. Kết thúc chương trình là sự vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, là chút luyến tiếc của những đội được xướng tên sau. Chương trình khép lại với những dấu ấn khó quên của phụ huynh và học sinh trường Thực hành Sư phạm. Xin được chân thành cảm ơn sự đồng hành quý báu của các bậc phụ huynh trong mọi hoạt động của nhà trường.Hi vọng, dưới mái trường Thực hành Sư phạm thân yêu, các con sẽ có thêm nhiều trải nghiệm bổ ích và thú vị.

Tin, bài: Nguyễn Hoài – GVCN Lớp 1C

Ảnh: Nhiều nguồn